Chính sách Bảo trì / Bảo hành

Đối với sản phẩm website theo yêu cầu

Nếu khách hàng sử dụng hosting do GCO Software cung cấp thời hạn bảo hành sẽ là 24 tháng kể từ ngày bàn giao.

Nếu khách hàng không sử dụng hosting do GCO Software cung cấp thời hạn bảo hành sẽ từ 12 tháng kể từ ngày bàn giao.

Đối với sản phẩm website theo mẫu

Nếu khách hàng sử dụng hosting do chúng tôi cung cấp thời hạn bảo hành sẽ từ 12 tháng kể từ ngày bàn giao website.

Nếu khách hàng sử dụng hosting của đơn vị khác nhưng muốn chúng tôi bảo hành thì sẽ có các gói bảo hành phù hợp với chi phí 70.000 VNĐ/tháng, tương đương với 840.000 VNĐ/năm.

Việc bảo hành chỉ áp dụng cho những trường hợp lỗi phát sinh từ phía chúng tôi như code phát sinh lỗi, những lỗi không liên quan chúng tôi sẽ nêu hướng khắc phục cho quý khách hàng.

Trong thời hạn bảo hành nếu có những vấn đề liên quan đến dịch vụ hosting do chúng tôi cung cấp chúng tôi sẽ khắc phục cho quý khách. Đảm bảo thông tin thông suốt cho khách hàng và khắc phục sự cố sau khi được thông báo trong vòng 4 giờ, chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết, ngoại trừ các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn hoặc những nguyên nhân khách quan khác. Thông tin và dữ liệu khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Sau khi hết thời hạn, nếu quý khách hàng không muốn sử dụng dịch vụ hosting của chúng tôi thì mọi lỗi liên quan đến dịch vụ hosting bên ngoài chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Phạm vi bảo hành

GCO Software sẽ bảo hành và hỗ trợ cho Khách hàng trong trường hợp Khách hàng không tác động vào bộ Code mà GCO Software bàn giao dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu phát hiện thấy rằng bộ Code mà phía chúng tôi bàn giao đã bị tác động dưới bất kỳ hình thức nào thì GCO Software sẽ không tiến hành bảo hành Website cho Khách hàng. Việc bảo hành không áp dụng cho hạng mục thiết kế.

Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo. Bao gồm việc sửa lỗi website do chúng tôi xây dựng và không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng module chưa có của website hay phần mềm.

Trong trường hợp yêu cầu bảo hành - bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì, khách hàng phải thanh toán hoàn toàn các chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo cho khách hàng trước khi tiến hành công việc.

Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ hệ thống khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng website - phần mềm. Mọi thông tin chúng tôi sẽ liên hệ qua Email.

Thời gian xử lý

Tiếp nhận thông tin và lên phương án xử lý để trả lời: trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

Giải quyết sự cố: Tùy theo tính chất và số lượng lỗi phát sinh, thời gian giải quyết sự cố sẽ được GCO thông báo đến Khách hàng nhưng không quá 05 ngày làm việc kể từ khi GCO nhận được yêu cầu của Quý khách.

Quy trình bảo hành
Bảo hành chủ động

Kiểm tra, thu thập thông tin bảo hành: Hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của bên chúng tôi sẽ theo dõi và kiểm tra kỹ thuật định kỳ hàng tháng các lỗi (nếu bị phát sinh) hoặc khi chúng tôi phát hành phiên bản mới, chúng tôi sẽ gửi thông báo bảo hành đến khách hàng thông qua các thông tin mà khách hàng đã đăng ký, bao gồm các thông tin liên hệ.

Hai bên phối hợp thời gian và lên phương án xử lý việc bảo hành.

Chúng tôi sẽ bàn giao lại hệ thống cho khách hàng sau khi đã hoàn thành xong công việc bảo hành.

Bảo hành bị động

Khách hàng chủ động gửi yêu cầu đến hệ thống hỗ trợ kỹ thuật khi phát hiện sự cố hoặc lỗi hệ thống.

Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và lên phương án xử lý trả lời khách hàng trong vòng 24 giờ nếu là yêu cầu khắc phục sự cố.

Nhân viên kỹ thuật hệ thống sẽ tiến hành xử lý hệ thống sau khi được khách hàng chấp nhận phương án

Hệ thống quản lý bàn giao lại hệ thống cho khách hàng sau khi chúng tôi thực hiện xong công việc bảo hành.